ĐĂNG NHẬP  
image banner
Yên Thành tuyên truyền lưu động PCCR, bảo vệ rừng và động vật hoang dã

 Trong những ngày qua, Hạt kiểm lâm phối hợp với Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Yên Thành tổ chức tuyên truyền lưu động về  tăng cường các biện pháp PCCCR, bảo vệ rừng và động vật hoang dã.

Anh-tin-bai

Hạt kiểm lâm và Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Yên Thành tổ chức tuyên truyền PCCCR và kiểm tra công tác khai thác nhựa, PCCCR tại khu vực rừng thông đập Đầm, xã Xuân Thành

Là huyện đồng bằng bán sơn địa có gần 25 ngàn ha rừng và đất lâm nghiệp,  những năm qua công tác bảo vệ và phát triển rừng ở huyện Yên Thành đã đạt được những kết quả trên tất cả các mặt, tỷ lệ che phủ đạt 35,87 %. Hàng năm huyện và các xã có rừng,  các chủ rừng đã xây dựng phương án PCCCR cụ thể, phù hợp với điều kiện địa phương, hạn chế tối đa lử rừng xuất hiện.

Anh-tin-bai

Tuyên truyền lưu động tại xã Mỹ Thành

Để bảo vệ tài nguyên rừng trong mùa nắng nóng, Hạt kiểm lâm và Ban quản lý rừng phòng hộ huyện đã dùng xe tuyên truyền lưu động, loa, băng rôn khẩu hiệu, tuyên truyền trên các tuyến đường chính, các khu dân cư, khu vực rừng đặc dụng, rừng tự nhiên, rừng trồng, rừng gần dân sinh sống.v.v… về các Nghị định, Chỉ thị, Kế hoạch, Công văn  của các cấp về công tác quản lý,  PCCR, bảo vệ rừng và  động hoang dã, đặc biệt đối với rừng thông đang thời kỳ khai thác nhựa, khu vực trọng điểm dễ cháy khó chữa; các loài động vật nguy cấp, quý, hiếm được ưu tiên bảo vệ. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của người dân  trong công tác PCCCR,  bảo vệ rừng và  động vật hoang dã, đảm bảo  môi trường sinh thái./.

                                              

Phan Hiền- Thái Dương

Trung tâm VH TT & Truyền thông huyện Yên Thành

 

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HUYỆN YÊN THÀNH
image

Tin tức
  • Thời sự truyền hình Yên Thành 11-10-2024
1