ĐĂNG NHẬP  
image banner
Giải vô địch các CLB Karate Yên Thành mở rộng lần thứ Nhất năm 2024

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, trong 2 ngày 10-11/8, tại nhà thi đấu đa năng trường THCS Bạch Liêu, Liên đoàn Karate tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức Giải vô địch các CLB Karate Yên Thành mở rộng lần thứ Nhất năm 2024. Dự giải có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Karate Nghệ An; Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện Yên Thành; Các tổ chức, cá nhân nhà tài trợ.

Lãnh đạo Liên đoàn Karate Nghệ An; Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện Yên Thành trao cờ lưu niệm cho 18 CLB tham dự giải

 

Tham dự giải có 358 vận động viên đến từ 18 câu lạc bộ trong toàn tỉnh ( ngoài huyện gồm: Thành phố Vinh, Diễn Châu; Thanh Chương; Tân Kỳ; Quỳnh Lưu; Đô Lương; riêng huyện Yên Thành có 18 võ đường tham gia).  Thông qua giải nhằm  đánh giá chất lượng đào tạo và quản lý của các võ đường, câu lạc bộ Karate, và chi hội Karate trên địa bàn; tạo điều kiện cho các võ sinh giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng, đồng thời là cơ hội để tuyển chọn vận động viên cho Đại hội thể dục thể thao toàn tỉnh năm 2025.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Một số hình ảnh các nội dung thi đấu

Với sự tham gia của nhiều câu lạc bộ và võ đường uy tín, giải đấu không chỉ là sân chơi để các võ sinh rèn luyện mà còn là nơi để các huấn luyện viên đánh giá và cải thiện phương pháp đào tạo. Đây còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết giữa các câu lạc bộ Karate trên toàn tỉnh, tạo nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ của phong trào Karate trong thời gian tới. Giải đấu lần này là ngày hội của cộng đồng Karate ở huyện Yên Thành nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung.

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Ban tổ chức  đã trao 108 bộ huy chương cho các vận động viên đạt giải trong các nội dung thi đấu.

Đăng Trí

Trung tâm VHTT&Truyền thông Yên Thành 

BẢN ĐỒ HUYỆN YÊN THÀNH
image

Tin tức
  • Thời sự truyền hình Yên Thành 6-9-2024
1