ĐĂNG NHẬP  
image banner
Đồng chí Bùi Thanh An - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tại xã Bắc Thành

Chiều 6/8, huyện Yên Thành tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Bắc Thành. Về dự có đồng chí Bùi Thanh An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Phòng PV01 Công an tỉnh.

Đồng chí Bùi Thanh An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Yên Thành dự Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Bắc Thành, huyện Yên Thành

Anh-tin-bai

Về phía huyện có đồng chí Lê Thị Hoài Chung- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Thị Bình- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Danh Truyền- UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, lãnh đạo xã Bắc Thành và đông đảo nhân dân địa phương.

Anh-tin-bai

Chương trình văn nghệ chào mừng

Vinh dự được chọn là 1 trong 5 xã điểm trên địa bàn tỉnh xây dựng điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, thời gian qua, xã Bắc Thành đã có nhiều cách làm mới, sáng tạo, tiêu biểu trong phong trào, năm 2022 là xã tốp đầu huyện Yên Thành đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo xã Bắc Thành báo cáo kết quả trong  phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của địa phương thời gian qua.

Trong nhiều năm liền được đánh giá là địa bàn không có "điểm nóng", tình hình an ninh, trật tự được bảo đảm ổn định, an toàn. Xã đã xây dựng và duy trì được nhiều mô hình phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc như: mô hình "Camera an ninh"; mô hình "Câu lạc bộ Cựu chiến binh với công tác bảo đảm an ninh trật tự"; mô hình "Phụ nữ với công tác phòng, chống ma bán phụ nữ và trẻ em"; mô hình Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và điểm chữa cháy công cộng; mô hình "xã sạch về ma túy". Xã cũng đã hoàn thành 28/34 tiêu chí xây dựng xã điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, trong 07 tháng đầu năm 2024, trên địa bàn xã không xảy ra tội phạm, không để xẩy ra cháy nổ, tai nạn giao thông; tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn xã được bảo đảm, bình yên.

Anh-tin-bai

Đồng chí Bùi Thanh An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thanh An - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích của Đảng bộ, chính quyền, cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện Yên Thành và xã Bắc Thành đã đạt được trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thời gian qua. Đồng chí cũng  đề nghị các cấp, các ngành, địa phương và nhân dân xã Bắc Thành tiếp tục thống nhất cao nhận thức về nội dung, ý nghĩa phong trào và "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"; không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, cách làm hay trong công tác phát động phong trào để nhân rộng trong toàn xã và toàn huyện. Cấp ủy, chính quyền các cấp phải thường xuyên quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân, tăng cường triển khai hiệu quả các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống của nhân dân đi đôi với phát huy quyền làm chủ của nhân dân; gắn kết chặt chẽ phong trào này với phong trào thi đua yêu nước. Lực lượng Công an cần tăng cường phối hợp, làm nòng cốt và là chỗ dựa tin cậy cho Nhân dân trong giải quyết các vụ việc và giữ gìn sự an toàn, bình yên cho khối xóm.v.v.

Anh-tin-bai

và tặng quà cho xã Bắc Thành

Anh-tin-bai

Lãnh đạo huyện Yên Thành trao 20 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bắc Thành

Dịp này, đồng chí Bùi Thanh An - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa, tặng quà chúc mừng cán bộ và nhân dân xã Bắc Thành;  Lãnh đạo Huyện Yên Thành cũng đã trao 20 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Cán bộ và nhân dân xã Bắc Thành  được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ năm 2024. 1 tập thể và 3 cá nhân ở xã Bắc Thành được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện. Chủ tịch UBND xã Bắc Thành cũng đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích  xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ năm 2024./.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trao thưởng cho tập thể và cá nhân ở xã Bắc Thành  có thành tích  xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ

 

Hồng Nhung – Đăng Trí

Trung tâm VHTT& Truyền thông Yên Thành 

BẢN ĐỒ HUYỆN YÊN THÀNH
image

Tin tức
  • Thời sự truyền hình Yên Thành 6-9-2024
1