ĐĂNG NHẬP  
image banner
Huyện Yên Thành tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam
Chiều ngày 11/10, Uỷ ban nhân dân huyện Yên Thành tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2004). 

 

Anh-tin-bai

Dự lễ có ông Hồ Ngọc Thắng - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ An; bà Trần Thị Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Hoàng Danh Truyền - UV BTV Huyện ủy, PCT UBND huyện; ông Nguyễn Văn Dương – PCT. UBND huyện, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nghiệp huyện Yên Thành cùng lãnh đạo các phòng, ngành cấp huyện và đại biểu trong cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân huyện Yên Thành.

 

Anh-tin-bai

Chương trình văn nghệ chào mừng

Ngày 20/09/2004, theo Quyết định số 990 Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 13/10 hằng năm làm ngày tôn vinh Doanh nhân Việt Nam. Ở huyện Yên Thành, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân huyện đã có những bước phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng.

Anh-tin-bai

Đại diện Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện Yên Thành báo cáo kết quả hoạt động trong thời gian vừa qua

Tính đến nay trên địa bàn huyện Yên Thành có gần 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ đã và đang có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế- xã hội, góp phần tích cực giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động - đóng góp ngân sách nhà nước và thực hiện các chính sách an sinh xã hội của địa phương.

 

Anh-tin-bai

Ông Nguyễn Văn Dương – PCT. UBND huyện, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nghiệp huyện Yên Thành phát biểu tại buổi lễ

 

Tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo Hội doanh nghiệp Nghệ An và lãnh đạo huyện đã ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Hội doanh nghiệp huyện Yên Thành trong thời gian vừa qua đã khắc phục mọi khó khăn để nâng cao sản xuất, chất lượng sản phẩm, tạo chiến lược sản xuất kinh doanh mang tính đột phá. Đặc biệt Hội doanh nghiệp huyện đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò tự lực cánh sinh và đoàn kết trong cộng đồng doanh nghiệp để cạnh tranh lành mạnh, nâng cao đạo đức kinh doanh và tổ chức các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện.v.v. Lãnh đạo huyện cũng đã tiếp thu những kiến nghị của một số doanh nghiệp để có những giải pháp khắc phục; quan tâm, chia sẻ, đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Anh-tin-bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp huyện Yên Thành

Thu An – Đăng Trí

Trung tâm VHTT& Truyền thông Yên Thành 

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HUYỆN YÊN THÀNH
image

Tin tức
  • Thời sự truyền hình Yên Thành 11-10-2024
1