ĐĂNG NHẬP  
image banner
Tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo AI trong hoạt động vì sự tiến bộ của Phụ nữ tại huyện Yên Thành

  Sáng ngày 4/7, Sở Lao động TB&XH Nghệ An phối hợp với Phòng LĐTB&XH; Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện Yên Thành tổ chức tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo AI trong hoạt động vì sự tiến bộ của Phụ nữ, công tác bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó bạo lực trên cơ sở giới năm 2024. 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Dự khai mạc lớp tập huấn có các đồng chí: Nguyễn Văn Nam – Phó Giám đốc Sở Lao động động TB&XH Nghệ An; đồng chí Hoàng Danh Truyền -  Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban tiến bộ vì Phụ nữ huyện cùng cán bộ làm công tác bình đẳng  giới và vì sự tiến bộ Phụ nữ 39 xã thị trấn trên địa bàn huyện.

   Tại lớp tập huấn, học viên được quán triệt hai chuyên đề: Hệ thống các nội dung, chương trình về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ trong giai đoạn hiện nay và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024. Đồng thời chia sẻ, cung cấp một số kiến thức, kỹ năng về ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trong hoạt động vì sự tiến bộ của Phụ nữ, công tác bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó bạo lực trên cơ sở giới.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Đại diện Sở Lao động TB&XH Nghệ An trình bày 2 chuyên đề tại lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn, giúp các đại biểu phát huy ứng dụng công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo AI trong tham mưu, thực hiện công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của Phụ nữ. Qua đó góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả hơn nữa công tác bình đẳng giới tại cơ quan, đơn vị, địa phương nói riêng và trên địa bàn toàn tỉnh nói chung vào quá trình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.

Anh Tuấn

 Trung tâm VHTT&Truyền thông  Yên Thành

BẢN ĐỒ HUYỆN YÊN THÀNH
image

Tin tức
  • Thời sự truyền hình Yên Thành 30-8-2024
1