ĐĂNG NHẬP  
image banner
Yên Thành 38 xã thị trấn thi nghi thức Đội

Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/ 9, Huyện đoàn Yên Thành  tổ chức “ Ngày hội thiếu nhi” cấp cơ sở năm 2024, thu hút 38/39 xã, thị trấn tham gia Hội thi.

 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Một số hình ảnh thi nghi thức đội

Tùy theo thực tế ở mỗi địa phương, BCH Đoàn, Hội đồng đội các xã, thị trấn đã tham mưu với Đảng ủy, UBND xã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các xóm thành lập các đội hình dự thi. Mỗi chi đội lựa chọn ít nhất 32 - 80 đội viên tham gia. Mỗi đội sẽ tham gia các phần thi trong thời gian từ 40 – 45 phút gồm: Tổ chức thi Nghi lễ, Nghi thức Đội và phần thi sáng tạo với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đổi mới, phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị.    

“ Ngày hội thiếu nhi” cấp cơ sở năm 2024 ở huyện Yên Thành đã thu hút đông đảo các em đội viên tham gia, nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, giúp các em đội viên có thêm hiểu biết và lòng tự hào về của quê hương và của dân tộc.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Các màn thi sáng tạo được đầu tư tập luyện để lại ấn tượng cho khan giả

Tạo sân chơi lành mạnh, bố ích, tăng cường sự tham gia của các em Đội viên, thiếu nhi vào các hoạt động Đoàn, Đội. Đồng thời, tạo điều kiện cho các em có dịp giao lưu sinh hoạt, trao đổi, vui chợi và rèn luyện tính tập thể, tính tổ chức kỷ luật, tinh thần đoàn kết trong học tập, lao động và sinh hoạt cộng đồng, chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới./.

 

                        Hồng Nhung- Đăng Trí

Trung tâm VHTT&Truyền thông Yên Thành

 

 

 

BẢN ĐỒ HUYỆN YÊN THÀNH
image

Tin tức
  • Thời sự truyền hình Yên Thành 6-9-2024
1