ĐĂNG NHẬP  
image banner
Yên Thành tổ chức thành công giải bóng đá Nhi đồng năm 2024

Chiều ngày 19/8, huyện Yên Thành tổ chức bế mạc vòng chung kết giải bóng đá Nhi đồng năm 2024. 

Về dự có ông Hoàng Danh Truyền- UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Thái Sơn - UV BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; ông Phạm Xuân Tuyết - Trưởng phòng văn hóa thông tin; ông Đặng Duy Hưng- Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện cùng lãnh đạo các xã và các vận động viên tham gia giải.

 

Anh-tin-bai

Trận chung kết giữa đội Nhi đồng xã Mã Thành và  xã Tây Thành

 

Trải qua 3 ngày thi đấu ( từ ngày 16/8 đến ngày 19/8), vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng năm 2024 đã có 12 đội xuất sắc tại 4 vòng bảng tham gia,  trải qua 19 trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao đã thu hút đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ. Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, các cầu thủ nhí đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp mắt từ những tình huống như sút xa, đánh đầu, phối hợp nhóm và kỹ thuật cá nhân.

Anh-tin-bai

Cầu thủ nhí 2 đội xử lý bóng khéo léo làm cho trận đấu thêm hấp dẫn

Đây là giải đấu tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hộ cho các vận động viên nhí được giao lưu, học hỏi,  rèn luyện kỹ năng, bồi dưỡng thể lực, chuẩn bị hành trang để chuẩn bị bước vào năm học mới. Thông qua giải sẽ tuyển chọn ra những cầu thủ xuất sắc vào đội tuyển của huyện và cung cấp nguồn  nhân lực cho lò đào tạo bóng đá Sông Lam Nghệ An.

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng đá Nhi đồng xã Mã Thành; giải Nhì cho đội bóng đá Nhi đồng xã Tây Thành; đồng giải Ba là đội bóng đá Nhi đồng xã Viên Thành và Thị Trấn.

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Ban tổ chức cũng đã trao giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Nguyễn Đình Việt – xã Mã Thành; Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Nguyễn Chí Bảo xã Đức Thành và cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về cầu thủ Phan Doãn Trí - thị trấn Yên Thành và trao thưởng cho tổ trọng tài

 

Hồng Nhung- Đăng Trí

Trung tâm VHTT&Truyền thông Yên Thành 

BẢN ĐỒ HUYỆN YÊN THÀNH
image

Tin tức
  • Thời sự truyền hình Yên Thành 6-9-2024
1