ĐĂNG NHẬP  
image banner
Lễ ra mắt mô hình Tổ tiết kiệm và vay vốn tại xã Xuân Thành

Chiều 31/7, Hội Nông dân xã Xuân Thành tổ chức lễ ra mắt mô hình “Tổ tiết kiệm và vay vốn theo hướng bền vững gắn với hoạt động cộng đồng” tại xóm Bắc Phượng Sơn. Về dự có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân huyện; Ngân hàng CSXH huyện và lãnh đạo địa phương.

Hội Nông dân huyện và Ngân hàng CSXH huyện trao quyết định thành lập  “Tổ tiết kiệm và vay vốn theo hướng bền vững gắn với hoạt động cộng đồng” tại xóm Bắc Phượng Sơn

 

Tổ được thành lập  gần 60 thành viên, tham gia trên tinh thần tự nguyện. Mục tiêu chính của mô hình là tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ gia đình, đặc biệt là các hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trong việc thực hành tiết kiệm, được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phát triển kinh tế, nâng cao đời sống.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Đại biểu tham dự

Anh-tin-bai

Chương trình văn nghệ chào mừng 

 

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự vào cuộc của các tổ chức, đoàn thể, đặc biệt là vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân các cấp để giúp người dân phát huy có hiệu quả nguồn vốn vay;  xây dựng cộng đồng gắn kết, đoàn kết, tạo môi trường sống văn hóa, an toàn, lành mạnh, góp phần  thúc đẩy sự phát triển KTXH tại địa phương.

Anh-tin-bai

Bà Lê Thị Minh Hoài – PCT Hội Nông dân huyện phát biểu tại buổi lễ

Tổ được thực hiện theo Quy chế hoạt động của tổ kiệm và vay vốn cộng đồng, mỗi quý  sinh hoạt 1 lần để đánh giá kết quả hoạt động và rút kinh nghiệm, từ đó nhân rộng mô hình trên địa bàn và  thực hiện thành công mạng lưới Tổ tiết kiệm & Vay vốn theo hướng bền vững cho giai đoạn tiếp theo./.

Thái Dương – Thái Hồng

Trung tâm VHTT& Truyền thông Yên Thành 

BẢN ĐỒ HUYỆN YÊN THÀNH
image

Tin tức
  • Thời sự truyền hình Yên Thành 6-9-2024
1