ĐĂNG NHẬP  
image banner
Các cụm thi đua Công đoàn cơ sở sôi nổi các hoạt động giao lưu TDTT

Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng ATVSLĐ và hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 6/2, cụm thi đua số 1và   cụm thi đua số 8 trực thuộc LĐLĐ huyện Yên Thành đã sôi các hoạt động giao lưu TDTT có ý nghĩa.

Anh-tin-bai

Nữ CNVC – LĐ cụm 1 giao lưu dân vũ

Anh-tin-bai

Lãnh đạo LĐLĐ huyện và đông đảo CB CNVC – LĐ xem và cổ vũ

 

Tại cụm thi đua số 1 được tổ chức  giao lưu dân vũ với sự tham gia của hơn hơn 300 viên chức người lao động đại diện hơn một ngàn đoàn viên công đoàn đến từ 29 công đoàn cơ sở trong cụm được chia thành 11 đội. Các đội đã biểu diễn các bài dân vũ, nhảy hiện đại… trên nền nhạc các ca khúc Việt Nam, ca khúc quốc tế sôi động.

  Với sự đầu tư, chuẩn bị và luyện tập chu đáo, 11 đơn vị đã mang đến những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn và lôi cuốn tạo không khí sôi nổi và gây ấn tượng. Đây là sân chơi bổ ích để nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động giao lưu, gắn kết, trên tinh thần “Đoàn kết - Văn minh - Trung thực - Khỏe đẹp”, góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho CNVC LĐ, qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua trong các Công đoàn cơ sở.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Cụm thi đua số 8 giao lưu bóng chuyền nam, nữ

Tại cụm thi đua số 8 đã  tổ chức thành công giải bóng chuyền nam, nữ ĐVCĐ, công nhân, người lao động. Tham gia giải đấu có 4 đội nam bao gồm: Đội QTD 1; Đội  QTD 2; Đội Cty MLB ,  Đội liên minh Nhà máy cấp nước, Nha khoa Hoàng Dung, Cty Đông Bắc. Hai đội nữ gồm: Đội QTD 2- Đội  Cty MLB. Thông qua giả đấu, nhằm khuyến khích động viên phong trào tập luyện và thể thao trong công nhân lao động, tăng cường sức khỏe, tinh thần cho người lao động. Đồng thời, phát huy tinh thần đoàn kết, tình đồng đội, ý thức xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh. 

Anh-tin-bai

LĐLĐ huyện tặng cờ và trao thưởng cho các đội xuất sắc

 Anh Tuấn

Trung tâm VHTT& Truyền thông Yên Thành 

BẢN ĐỒ HUYỆN YÊN THÀNH
image

Tin tức
  • Thời sự truyền hình Yên Thành 11-10-2024
1