ĐĂNG NHẬP  
image banner
Trường trung cấp kỹ thuật Yên Thành khai giảng năm học 2024 – 2025

Sáng ngày 4/10, Trường trung cấp  kỹ thuật  Yên Thành tổ chức lễ  khai giảng năm  học 2024-2025.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Toàn cảnh lễ khai giảng và đại biểu tham dự

 

 Nhờ  từng bước hoàn thiện nội dung chương trình đào tạo theo hướng chuẩn hóa, trong năm học vừa qua 100% học sinh hệ trung cấp của trường theo học các ngành, nghề: công nghệ ô tô, điện, hàn, lắp ráp cơ khí và may thời trang được công nhận tốt nghiệp và giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. Hàng trăm  lao động nông thôn được đào tạo và cấp chứng chỉ nghề. Có 44 học sinh đạt thành cao trong học tập, 6 tập thể lớp được công nhận tập thể xuất sắc, tập thể tiên tiến. 2 giáo viên được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.v.v.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

 

Trong khoá học 2024-2027, Trường trung cấp kỹ thuật Yên Thành đã tuyển sinh được 360 học sinh hệ trung cấp học các nghề theo quy định, vượt chỉ tiêu được giao.

   Phát huy  những kết quả đạt được, Trường trung cấp kỹ thuật Yên Thành tiếp tục đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp đào tạo theo hướng sát thực, tăng tính thực hành nghề và rèn luyện kỹ năng nghề; thực hiện việc đào tạo gắn kết với doanh nghiệp và theo nhu cầu của doanh nghiệp trên nguyên tắc 2 bên cùng có lợi; tích cực mở rộng mối liên kết với các công ty trong và ngoài tỉnh để giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên sau đào tạo.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Dịp này, Trường trung cấp kỹ thuật Yên Thành đã trao thưởng cho giáo viên và học sinh có thành cao trong giảng dạy và học tập.  Tập đoàn Thái Bình Dương cũng đã trao 20 suất học bổng khuyến nghề cho  học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tốt, mỗi suát trị giá 1 triệu đồng .

 

                                                     Phan Hiền- Anh Tuấn

Trung tâm VHTT&Truyền thông Yên Thành 

BẢN ĐỒ HUYỆN YÊN THÀNH
image

Tin tức
  • Thời sự truyền hình Yên Thành 11-10-2024
1