ĐĂNG NHẬP  
image banner
Yên Thành tổ chức Liên hoan Tiếng hát Làng Sen -2023
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) và các ngày lễ lớn của đất nước. Từ  ngày 4/5, Liên hoan Tiếng hát Làng sen huyện Yên Thành năm 2023 đã được tổ chức. Đây là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức hàng năm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Bác Hồ kính yêu. 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị cụm số 1

 

Tại  xã Lăng Thành, cụm 1  gồm  5 đơn vị: Đồng Thành, Tăng Thành, Văn Thành, Hậu Thành và Lăng Thành tham gia. Với chủ đề “ Lời ca dâng Bác”, mỗi đơn vị xây dựng chương trình có thời lượng từ 25-30 phút, với các thể loại: Ca, múa, nhạc, dân ca, kết cấu chương trình hợp lý, trong đó từ 40-50% thời lượng là dân ca Nghệ Tĩnh tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, tấm gương NTVT trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, ca ngợi tinh thần lao động, tình yêu cuộc sống, ca ngợi quê hương đổi mới.v.v.

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu về nội dung và hình thức

Anh-tin-bai

Đông đảo quần chúng nhân dân tới xem và cổ vũ

Thông qua Liên hoan nhằm tôn vinh các giá trị đạo đức cách mạng và giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, bảo tồn và phát huy các giá trị nghệ thuật truyền thống, góp phần xây dựng phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc. Đây cũng là dịp để các đội văn nghệ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của người dân.

Kết quả: Ban tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho đơn vị Lăng Thành; Trao giải Nhì cho đơn vị Hậu Thành; giải Ba: đơn vị Tăng Thành; đơn vị Đồng Thành và Văn Thành đồng giải Khuyến Khích.

 

Anh-tin-bai

Trao giải Nhất tập thể cho đơn vị Lăng Thành

 

Liên hoan tiếng hát Làng Sen huyện Yên Thành năm 2023 được tổ chức tại 4 cụm, gồm 20 đơn vị tham gia và sẽ kết thúc vào ngày 12/5. Những tiết mục xuất sắc sẽ được công diễn tại huyện vào dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5).

Trung tâm VHTT&TT Yên Thành

 
123456789
BẢN ĐỒ HUYỆN YÊN THÀNH
image

Tin tức
  • Thời sự truyền hình Yên Thành 18-10-2024
1